DANH MỤC

Nếu bạn bị thoát vị đĩa đệm thì sau đây là số điều bạn cần chú ý khi tìm đến bộ môn yoga.

Nếu bạn rơi vào các tình trạng dưới đây thì khuyến cáo nên dừng yoga:

* Nếu hội chứng thoát vị đĩa của bạn liên quan tới các vấn đề về cột sống khác như sự thu hẹp của ống sống, bạn không nên tập các tư thế đòi hỏi phải uốn lưng hoặc di chuyển cổ. * Nếu bị thoát vị đĩa đệm vùng cổ thì bạn không nên thực hiện những tư thế đòi hỏi phải trồng chuối hoặc tác động mạnh lên vai.

Các bài tập yoga dành cho hội chứng thoát vị đĩa đệm.

Tùy thuộc vào tình trạng sức khoẻ, bạn có thể chọn một hoặc nhiều loại yoga thích hợp cho mình. Tuy nhiên, bạn có thể thử các loại sau để cải thiện hội chứng đĩa đệm:

Iyengar yoga: là một loại yoga nhẹ nhàng, tập trung vào sự liên kết của cơ thể và giúp bạn linh hoạt hơn. Loại yoga này phù hợp cho những người có hội chứng đĩa đệm gây ra các vấn đề về cổ hoặc lưng.

Viniyoga: cũng là một dạng yoga nhẹ nhàng, tập trung vào sự linh hoạt và cho phép bạn kiểm soát hơi thở qua cơ thể của bạn. Nhờ tính dễ thích nghi mà loại yoga này có thể được sử dụng cho những người có hội chứng đĩa đệm.

Yoga dạy cho bạn cách sử dụng chính cơ thể mình để thư giãn, giảm đau, biết giới hạn của bản thân, cải thiện sự linh hoạt.


CÁC TIN LIÊN QUAN

Trung tâm Yoga NewLife

Trung tâm Yoga NewLife được thành lập từ năm 2012 với mong muốn đưa Yoga tới với mọi người, giúp mọi người luyện tập tăng cường sức khoẻ, tinh thần, giữ được vóc giáng, trẻ trung.

Yoga NewLife hiện đang là địa điểm uy tín của hơn 1.000 học viên đang theo tập

Học viện Yoga NewLife cũng tự hào đã đào tạo trên 100 HLV Yoga chuyên nghiệp, trình độ cao, tự tin đứng lớp ngay khi hoàn thành xong khoá

  • CS1: Số B7 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CS2: 57 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa , Hà Nội
  • 098 698 6129
  • www.yoganewlife.vn
  • yoganewlife@gmail.com

BẢN ĐỒ

0986986129