DANH MỤC

Lưu ý cho bà bầu với bộ môn yoga

Các tư thế yoga mẹ bầu không nên tập:

– Nằm ngửa sau 16 tuần.

– Không cuộn tròn cơ thể.

– Không vặn xoắn cơ thể.

– Các bài tập có liên quan đến việc giữ hơi thở của bạn hoặc hít thở ngắn, mạnh mẽ.

– Các bài tập căng thẳng mạnh hoặc vị trí khó khăn khiến bạn bị căng thẳng.

– Không đưa đầu gối cao hơn xương chậu

– Tư thế lộn ngược (đảo ngược).

Một số lưu ý nữa:

* Nhớ uống đủ nước trước khi tập.

* Khởi động trước khi tập và hạ nhiệt thư giãn sau khi kết thúc bài tập.

* Hãy nhớ luôn lắng nghe cơ thể trong quá trình tập luyện. Nếu cảm thấy chóng mặt hay đau ở bất cứ phần nào trên cơ thể, chứng tỏ bạn đang tập quá sức và nên dừng lại.

* Mặc đồ tập có độ co giãn thoải mái.


CÁC TIN LIÊN QUAN

Trung tâm Yoga NewLife

Trung tâm Yoga NewLife được thành lập từ năm 2012 với mong muốn đưa Yoga tới với mọi người, giúp mọi người luyện tập tăng cường sức khoẻ, tinh thần, giữ được vóc giáng, trẻ trung.

Yoga NewLife hiện đang là địa điểm uy tín của hơn 1.000 học viên đang theo tập

Học viện Yoga NewLife cũng tự hào đã đào tạo trên 100 HLV Yoga chuyên nghiệp, trình độ cao, tự tin đứng lớp ngay khi hoàn thành xong khoá

  • CS1: Số B7 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CS2: 57 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa , Hà Nội
  • 098 698 6129
  • www.yoganewlife.vn
  • yoganewlife@gmail.com

BẢN ĐỒ

0986986129