DANH MỤC

Lợi ích của Yoga Bầu mà mẹ bầu cần biết?

Yoga cho bà bầu là những bài tập giúp mẹ bầu giải tỏa tâm lý, mệt mỏi, giảm tình trạng chuột rút, đau nhức xương khớp trong quá trình mang thai…

Tập yoga rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với bà bầu. Có bầu, chị em luôn trong trạng thái uể oải, chán nản và bị các cơn đau hành hạ và rất dễ bị trầm cảm. 

Mẹ bầu luyện tập Yoga sẽ giúp mẹ thấy lạc quan, thoải mái và khỏe hơn, không hoặc ít gặp các vấn đề về sức khỏe giảm sút khi mang thai do ít vận động, có các bài tập điều hòa, lưu thông máu tốt, giúp xương khớp dẻo dai.

Lợi ích của yoga cho bà bầu

Yoga đem lại những tác dụng tuyệt vời sau đây các mẹ nên biết và tập yoga để cải thiện tâm lý, thể chất tốt hơn.

  • Giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi, chán nản.
  • Cân bằng nội tiết, điều hòa, lưu thông máu tốt hơn.
  • – Tăng cường sức khỏe.
  • – Giúp mẹ bầu ngủ, ngủ sâu hơn.
  • – Kiểm soát được cân nặng, không tăng cân quá mức cho phép.
  • – Giảm nguy cơ sinh non.
  • – Mở khớp háng, khung xương chậu giúp mẹ dễ rặn đẻ.
  • – Ngăn ngừa tình trạng huyết áp cao, sản giật khi sinh con.
  • – Duy trì lượng nước ối vừa đủ cho thai nhi.
  • – Giảm tình trạng chuột rút, đau nhức vào tam nguyệt cá thứ 3.
  • – Giảm tình trạng đi tiểu nhiều, không kiểm soát được.
  • – Giúp mẹ bình tĩnh, kiểm soát được hành vi.

Với thai nhi

  • – Bé sinh ra đủ cân nặng, khỏe mạnh, thông minh.
  • – Kích thích, phát triển chức năng não bộ của bé ngay trong bụng mẹ.
  • – Tránh tổn hại cho thai nhi khi tâm lý mẹ thoải mái vui vẻ.
  • – Gắn kết tình cảm mẹ và bé.

Nên tập yoga cho bà bầu khi nào?

Thời gian tốt nhất mẹ bầu nên tập là ở tam nguyệt cá thứ 2 (Từ tuần 14 trở lên). 3 tháng đầu, thai nhi đang trong quá trình hình thành và phát triển, chưa ổn định, dễ động thai, sảy thai nếu bị tác động từ bên ngoài, vận động quá mức. Vì vậy, để tốt nhất, các mẹ nên chờ đến tuần 14 rồi đi tập yoga cho bà bầu.

Tuy nhiên, để an toàn và tốt nhất mẹ bầu nên tham khảo ý kiến, tư vấn của các bác sĩ về thời gian nên tập yoga cho bà bầu lúc nào là tốt nhất. Tùy với thể trạng sức khỏe của mỗi mẹ, có thể tập yoga ở từng thời điểm khác nhau.

Tập ở phòng tập: Mẹ bầu chỉ cần tập 3 buổi/tuần. Mỗi buổi tập 60 phút

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trung tâm Yoga NewLife

Trung tâm Yoga NewLife được thành lập từ năm 2012 với mong muốn đưa Yoga tới với mọi người, giúp mọi người luyện tập tăng cường sức khoẻ, tinh thần, giữ được vóc giáng, trẻ trung.

Yoga NewLife hiện đang là địa điểm uy tín của hơn 1.000 học viên đang theo tập

Học viện Yoga NewLife cũng tự hào đã đào tạo trên 100 HLV Yoga chuyên nghiệp, trình độ cao, tự tin đứng lớp ngay khi hoàn thành xong khoá

  • CS1: Số B7 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CS2: 57 ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa , Hà Nội
  • 098 698 6129
  • www.yoganewlife.vn
  • yoganewlife@gmail.com

BẢN ĐỒ

0986986129